DOT, INIIMBESTIGAHAN ANG PAGGAMIT NG HINDI ORIHINAL NA VIDEOS SA KANILANG TOURISM CAMPAIGN
Ni Jurry Lie Vicente
Pinaiimbestigahan ng Department of Tourism (DOT) ang
umano’y hindi paggamit ng orihinal na ‘shots’ sa audio-visual presentation na ginawa
ng isang advertising agency para sa paglunsad ng bagong slogan ng turismo sa
Pilipinas.
Ayon sa DOT, ang video presentation na gawa ng DDB
Philippines ay isa sa tourism promotional video para sa bagong slogan na
"Love the Philippines."
Inilabas ng DOT ang statement matapos na nagpaabot ng
pag-alala ang netizens kaugnay sa nasabing footage ng "Love The
Philippines" campaign na may stock video shots na kuha sa Indonesia,
Thailand, at Dubai.
Samantala, hindi pa nagpalabas ng statement ang DDB
Philippines hinggil sa isyu.
Ang balitang ito ay hatid sa inyo ng:
#D3BIO
#DTX500
#PURECEE
#DTXCOFFEEMIX
👉Mabibili
Sa Lahat Ng Branch Ng Clinica De Alternativo At Sa Mga Nangungunang Botika Sa
Inyong Lugar
Maaari ring umorder thru shopee:
🛒https://shopee.ph/clinicadealternativomedicina
For More Inquiries Call Us At: 0966-901-920
0 Comments